หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | พี่สาวร้องสื่อน้องสาววัย 21 ปี โดนแฟนหนุ่มยิงเสียชีวิต หลังมีแชทข้อความทักมาสารภาพ ก่อนตายโดนชาย 14 คน รุมโทรม
11 สิงหาคม 2564 | 41,144
หาดใหญ่ | พี่สาวร้องสื่อน้องสาววัย 21 ปี โดนแฟนหนุ่มยิงเสียชีวิต หลังมีแชทข้อความทักมาสารภาพ ก่อนตายโดนชาย 14 คน รุมโทรม

วันนี้(11/8/64) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องจากนางสาวเรวดี พรุ่มรินทร์ อายุ 23 ปี มาร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาวของตัวเองชื่อ นางสาววนิดา พรุ่มรินทร์ หรือ น้องจิ๊ฟ อายุ 21 ปี ได้ถูกแฟนหนุ่มรุ่นเดียวกันใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .38 ยิงเข้าหน้าท้องทางขวา 1 นัด เสียชีวิต ซึ่งก่อนเสียชีวิตได้มีเพื่อนของแฟนหนุ่มแชทมาสารภาพว่าได้มีวัยรุ่น 14 คน ลงมือรุมโทรมน้องสาวของตัวเองก่อนแฟนหนุ่มจะพากลับไปบ้านแล้วใช้อาวุธปืนยิงหน้าท้อง 1 นัด 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 1006/6 หมู่3 ถนนเลี่ยงเมือง(สายเอเชีย) ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา ได้พบกับนางสาวณัฐธิฌา พุ่มเเก้ว อายุ 18 ปี (ลูกพี่ลูกน้อง) นางสาวเรวดี พรุ่มรินทร์ อายุ 23 ปี (พี่สาว) และนางจิตต์ พรุ่มรินทร์ อายุ 59 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้าและจากการพูดคุยทราบว่า ในวันเกิดเหตุวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาได้มีแฟนหนุ่มของน้องจิ๊ฟได้มารับที่บ้านโดยบอกว่า น้าของตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายว่าช่วยไปดูเป็นเพื่อนหน่อย หลังจากนั้นได้รับโทรศัพท์จากแม่ของแฟนหนุ่มว่าน้องจิ๊ฟโดนยิงตอนนี้อยู่โรงพยาบาลหาดใหญ่

ตนและแม่พร้อมกับญาติๆได้รีบเดินทางไปโรงพยาบาลทันที ระหว่างนั้นก็พบแฟนหนุ่มของน้องจิ๊ฟจึงได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นแฟนหนุ่มได้บอกว่าปืนลั่นใส่อาการ 50-50 จากนั้นหมอได้เดินออกมาบอกว่าน้องจิ๊ฟเสียชีวิตแล้ว ตนและแม่พร้อมญาติ ๆ จึงได้หันไปหาแฟนหนุ่มซึ่งพบว่าแฟนหนุ่มของน้องจิ๊ฟได้รีบวิ่งหนีไปที่รถจักรยานยนต์ ญาติ ๆ ของตนเห็นแฟนหนุ่มของน้องจิ๊ฟจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีจึงได้รีบวิ่งตามไปที่แฟนหนุ่มแต่ไม่ทัน ก่อนมาทราบอีกครั้งว่าแฟนหนุ่มได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.ทุ่งตำเสา และพ่อแม่ของแฟนหนุ่มได้ให้ปลัดหญิงคนหนึ่งมาทำเรื่องประกันตัว 

ตนและแม่รวมทั้งญาติ ๆ ได้จัดงานศพที่วัดควนลังจนกระทั่งถึงวันเผาศพน้องจิ๊ฟ ได้มีแชทของเพื่อนแฟนหนุ่มของน้องจิ๊ฟได้ทักมาหาตนและสารภาพว่าก่อนน้องจิ๊ฟจะโดนยิงเสียชีวิตนั้น แฟนหนุ่มได้พาน้องจิ๊ฟไปที่บ้านของเพื่อนแฟนหลังหนึ่งซึ่งอยู่หลังบิ๊กซี่สาขาคลองแห ตำบลคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ซึ่งมีเพื่อน ๆ ของแฟนหนุ่มอยู่กัน 14 คน ได้รุมโทรมน้องจิ๊ฟ แต่คนที่ทักแชทมาสารภาพนั้นได้บอกตนว่าไม่ได้รวมรุมโทรมน้องจิ๊ฟแต่อย่างใดมีเพียงแต่เพื่อน ๆ 14 คน เท่านั้นได้รุมโทรมน้องจิ๊ฟโดยการช่วยกันจับน้องจิ๊ฟเอาไว้ หลังจากรุมโทรมน้องจิ๊ฟเสร็จ แฟนหนุ่มจึงได้พาน้องจิ๊ฟกลับไป แต่ไม่ทราบว่าพาไปไหนจนมาทราบว่าน้องจิ๊ฟโดนยิงเสียชีวิตแล้ว 

ส่วนสาเหตุน้องจิ๊ฟโดนล่อล่วงไปนั้น เนื่องจากที่บ้านรับนิสัยใจคอของแฟนหนุ่มไม่ได้ ซึ่งมีอารมร้อน ติดยาเสพติด และมักจะทะเลาะเป็นประจำเรื่องความหึงหวง เนื่องจากกล่าวหาว่าน้องจิ๊ฟไปนอนกับผู้ชายคนอื่น ทั้งๆที่น้องจิ๊ฟอยู่ที่บ้านไม่ค่อยไปสุงสิงกับใคร จึงได้สั่งห้ามน้องจิ๊ฟให้เลิกคบกับแฟนหนุ่มทันที 

อย่างไรก็ตาม วันนี้ตนและแม่พร้อมญาติ ๆ จึงอยากเรียกร้องความยุติธรรมผ่านสื่อให้กับน้องจิ๊ฟและให้ผู้ใหญ่ที่ดำเนินการเรื่องนี้ให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา เพราะตนและแม่ไม่รู้เรื่องกฎหมายมากนัก ถ้าหากทราบความจริงก่อนหน้านี้ตนและญาติๆคงไม่เผาศพน้องจิ๊ฟแน่นอน.


เรื่องที่เกี่ยวข้อง